Bạn đang tìm thuê văn phòng thám tử tư trên khu vực đường Hoàng Hoa Thám thuộc quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Công ty Thám tử Nhật Minh với hơn 14+ năm hoạt động trong lĩnh vực thám tử tư điều tra, xác minh và cung cấp thông tin cho doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Tại quận Tây Hồ, văn phòng thám tử Nhật Minh hỗ trợ khách hàng 24h/7 (cả ngày lẫn đêm - cả ngày lễ và chủ nhật) bất kỳ lúc nào có nhu cầu khách hàng chỉ cần liên hệ với Công ty qua HOTLINE: ☎ 0906226289 hay ☎ 0961126289. Khách hàng Thám Tử Nhật Minh đã thuê dịch vụ, checkin và liên hệ nhiều nhất trong tháng 03 năm 2024 bao gồm các địa điểm Hanoi Lake View, Five Stars westlake, Hanoi Flower Villages, Ngọc Linh Building, Tam Đa office building, Tòa Nhà Đa Năng Newtatco, Tòa nhà Tam Đa Plaza, Toà nhà Veam Tây Hồ, VietinBank Tower, Xuân La Tower,... tại quận Tây Hồ. Với sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, chúng tôi luôn được đánh giá cao từ khách hàng trên các diễn đàn thám tử Việt Nam như:

  1. Điều tra ngoại tình
  2. Theo dõi con cái
  3. Xác minh danh tính
  4. Tìm chủ xe qua biển số xe
  5. Dịch vụ vệ sĩ mật
  6. Điều tra trước hôn nhân
  7. Điều tra thu thập chứng cứ
  8. Truy tìm kẻ lừa đảo bỏ trốn
  9. Điều tra đối thủ cạnh tranh
  10. Thiết bị thám tử tư
  11. Phần mềm thám tử tư

Quý khách đang muốn thuê dịch vụ thám tử tư tại quận Tây Hồ có thể đến trực tiếp văn phòng thám Tử Nhật Minh tại:

Map Địa chỉ: Tòa Nhà Syrena - 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

MapHoặc địa chỉ: Tầng 6, Tòa Nhà Việt Á - 9 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

công ty thám tử tư uy tín trong hiệp hội thám tử Việt Nam, Thám Tử Nhật Minh cam kết tuyệt đối đảm bảo quyền lợi khách hàng theo hợp đồng dịch vụ đã ký và cam kết:

  1. Giữ bí mật thông tin tuyệt đối cho thân chủ
  2. Nói không với hình thức thám tử hai mang
  3. Cung cấp đúng đủ, nhanh và kịp thời 24/24h cho Thân chủ
  4. Cung cấp giá đúng theo quy định của hiệp hội Thám Tử Tư Việt Nam
  5. Hoàn tiền khi cung cấp thông tin sai lệch
Văn phòng thám tử tư đường Hoàng Hoa Thám quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Thám tử Nhật Minh điều tra vợ-chồng ngoại tình, theo dõi con cái,... ☎ 0906.226.289 #thamtu #thamtutu #thamtunhatminh #tayho #hanoi #vietnam
Văn Phòng Thám Tử Nhật Minh đường Hoàng Hoa Thám quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

I. Báo giá dịch vụ

Văn phòng công ty thám tử Nhật Minh công bố báo giá dịch vụ thám tử năm 2024 khu vực đường Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội. Cụ thể như sau sau:

  1. Khối lượng công việc
  2. Nhân sự triển khai: chi phí sẽ giao động từ 800.000đ đến 1.000.000đ với 1 thám tử/1 ngày làm việc.
  3. Thời gian triển khai
  4. Thiết bị & công nghệ (nếu có)
  5. Độ khó của dự án
Các chi phí phát sinh có thể như tàu xe, vé máy bay (nếu phải đi công tác xa); sử dụng thiết bị, phần mềm (nếu việc theo dõi thu thập thông tin khó khăn)... Với mục tiêu hiệu quả đặt lên hàng đầu chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo chi phí hợp lý với công sức bỏ ra. Trong hơn 14+ năm trong nghề Thám Tử Nhật Minh vẫn sẽ là công ty cung cấp dịch vụ với giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng khu vực đường Hoàng Hoa Thám quận Tây Hồ.

II. Quy trình triển khai

Để quý khách hiểu rõ quy trình triển khai nghiệp vụ thám tử tại văn phòng thám tử tư đường Hoàng Hoa Thám. Vui lòng tham khảo quy trình triển khai dưới đây:

1. Giai đoạn khảo sát: Thám Tử Nhật Minh sẽ khảo sát thu thập thông tin yêu cầu từ Quý khách.

2. Giai đoạn phân tích: Thám Tử Nhật Minh sẽ phân tích nghiệp vụ và yêu cầu từ Khách hàng từ đó tính toán chi phí + nhân sự + công nghệ (nếu cần) + thời gian triển khai. Tiến hành báo giá và trao đổi với Quý khách lộ trình triển khai để thống nhất phương án và chi phí để đi đến ký kết hợp đồng thuê dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình.

3. Giai đoạn triển khai: Các thám tử tư sẽ bắt tay vào triển khai và liên tục cập nhật thông tin cho Quý khách tùy theo sự vụ Thám Tử sẽ cập nhật thông tin và thông báo tình hình nhanh hay hay chậm bất kể ngày hay đêm.

4. Bàn giao và thanh lý: Sau khi hoàn tất công việc điều tra và cung cấp thông tin hoàn tất, hai bên sẽ tiến hành bàn giao và thanh lý hợp đồng. 100% hồ sơ và thông tin sẽ được bàn giao cho Quý khách toàn bộ thông tin sẽ được giữ bí mật tuyệt đối.

III. Khách hàng đường Hoàng Hoa Thám

Văn phòng thám tử tư tại quận Tây Hồ một chi nhánh văn phòng của Công ty Thám Tử Nhật Minh đã triển khai dịch vụ thám tử tư điều tra, xác minh, cung cấp thông tin... khu vực đường Hoàng Hoa Thám. Trung bình mỗi tháng có từ 25-80 khách hàng tìm thuê thám tử tại quận Tây Hồ trong năm 2024 gồm các địa điểm như:

  • Cầu Nhật Tân
  • Cầu Thăng Long
  • Khu đô thị Ciputra
  • Khu đô thị Phú Thượng
  • Khu đô thị Tây Hồ Tây
  • Khu đô thị Golden Westlake
  • Khu tập thể Xuân La
  • Làng hoa Nghi Tàm
  • Làng đào Nhật Tân
  • Làng đào Phú Thượng
  • Hồ Tây
  • Chùa Bà Già
  • Chùa Bà Đanh.
  • Phủ Tây Hồ
  • Công viên Hồ Tây
  • Hồ Quảng Bá
  • Chùa Tĩnh Lâu
  • Chùa Thiên Niên
  • Chùa Vạn Niên
  • Chùa Tào Sách
  • Chùa Ức Niên
  • Đền Quán Thánh
  • Chùa Trấn Quốc
  • THPT Chu Văn An
  • Đê Yên Phụ
  • Hanoi Lake View
  • Five Stars westlake
  • Hanoi Flower Villages
  • Ngọc Linh Building
  • Tam Đa office building
  • Tòa Nhà Đa Năng Newtatco
  • Tòa nhà Tam Đa Plaza
  • Toà nhà Veam Tây Hồ
  • VietinBank Tower
  • Xuân La Tower

V. Văn phòng thám tử

Trên đây là những hình ảnh văn phòng thám tử Nhật Minh tại Hà Nội:

Tòa nhà văn phòng thám tử tư Nhật Minh tại Hà Nội - Thám tử Nhật Minh ☎ 0906.226.289 #thamtu #thamtutu #thamtunhatminh
Tòa nhà văn phòng thám tử tư Nhật Minh tại Hà Nội
Thang máy lên văn phòng thám tử Nhật Minh ☎ 0906.226.289 #thamtu #thamtutu #thamtunhatminh
Thang máy lên văn phòng thám tử Nhật Minh
Phòng chờ tại văn phòng thám tử Nhật Minh ☎ 0906.226.289 #thamtu #thamtutu #thamtunhatminh
Phòng chờ tại văn phòng thám tử Nhật Minh
Phòng giám đốc tại Văn Phòng thám tử Nhật Minh ☎ 0906.226.289 #thamtu #thamtutu #thamtunhatminh
Phòng giám đốc tại Văn Phòng thám tử Nhật Minh
Phòng họp tại Văn Phòng thám tử Nhật Minh ☎ 0906.226.289 #thamtu #thamtutu #thamtunhatminh
Phòng họp tại Văn Phòng thám tử Nhật Minh

V. Tại sao nên chọn Thám Tử Nhật Minh?

Nhật Minh là công ty thám tử tại Hà Nội có kinh nghiệm và uy tín nhất tại Việt Nam với hơn 14+ năm kinh nghiệm đã xử lý hơn 10.000+ sự vụ thành công được cộng đồng thành viên trên diễn đàn Thám Tử thuộc hiệp hội thám tử Việt Nam đánh giá cao nhất. Chúng tôi lấy 6 tiêu chí làm kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh để tạo lòng tin với khách hàng:

1. Ứng dụng công nghệ 4.0

Thay vì sử dụng quá nhiều nhân sự, chúng tôi sử dụng tối đa các công nghệ đặc biệt là Internet và các thiết bị nghiệp vụ để giúp thân chủ xử lý vụ việc nhanh và hiệu quả.

2. Đào tạo nhân sự bài bản

Tại Nhật Minh văn hóa, kỹ năng và cam kết hình thành lên đạo đức nghề của Thám Tử Tư tất cả các thám tử đều được học và tập huấn bài bản về văn hóa ứng xử văn minh lịch sự, kỹ năng chuyên môn cao.

3. Giải quyết nhanh và hiệu quả

Chúng tôi là đội ngũ chuyên gia có khả năng phản ứng nhanh có khả năng sử dụng máy tính và điện thoại thông thạo nên luôn giải quyết nhanh mọi tình huống.

4. Bảo mật tuyệt đối

Làm nghề thám tử chúng tôi coi vấn đề bảo mật thông tin cho khách hàng được đặt lên hàng đầu nên trong hàng vạn dự án đã triển khai trong hơn 14+ năm qua chưa sự việc nào của thân chủ bị lộ lọt ra ngoài hoặc bị dính nghi án thám tử hai mang. Đó là luật và kỷ luật nghiêm ngặt mà chúng tôi lấy đó làm kim chỉ nam trong hoạt động Công ty.

5. Hỗ trợ 24/7

Tại Nhật Minh, thân chủ được hỗ trợ 24h/7 (kể cả ngày lễ và Chủ Nhật) vì chúng tôi hiểu khách hàng luôn cần chúng tôi lúc khó khăn.

6. Lắng nghe và học hỏi

Tất cả đội ngũ cán bộ nhân viên công ty Thám Tử Nhật Minh luôn được học và kỹ năng lắng nghe ý kiến khách hàng và học hỏi để phục vụ thân chủ và khách hàng tốt nhất điều đó đã tạo được tình cảm rất lớn từ khách hàng trên địa bàn TP. Hà Nội và cả các tỉnh lân cận.

Kính thưa quý khách, Văn phòng thám tử nào uy tín nhất khu vực đường Hoàng Hoa Thám? Chắc chắn phải là Thám Tử Nhật Minh, điều đó được khẳng định bởi lịch sử hình thành công ty hơn 14 năm và với đội ngũ thám tử tư chuyên nghiệp. Chúng tôi là công ty duy nhất tại Việt Nam công khai support cho khách hàng trên website, nhưng giữ hoàn toàn bí mật thông tin khách hàng. Điều này giúp chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm với khách hàng khi gặp các tình huống khó nói, khó chia sẻ,.... Nếu quý khách đang tìm công ty thám tử tại quận Tây Hồ trên đường Hoàng Hoa Thám hãy gọi ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây hoặc gửi yêu cầu để được hỗ trợ trực tuyến.

Nội dung website có sử dụng 1 số tư liệu đường phố, địa điểm trên Google Map, Wiki Pedia và Website quận Tây Hồ. Thông tin thể hiện công khai, minh bạch cung cấp số liệu rõ ràng và chính xác mới nhất năm 2024.