Tại sao phụ nữ ngoại tình? Trong xã hội hiện nay không chỉ đàn ông mới ngoại tình mà phụ nữ cũng ngoại tình rất nhiều, đó không con à khai niệm xa lạ nữa. Tỷ lệ phụ nữ ngoại tình hiện nay không kém so với đàn ông. Chính vì lẽ đó nhiều anh chồng tự đặt ra câu hỏi phụ nữ ngoại tình thích gì và đi tìm nguyên nhân thật sự việc vợ ngoại tình.

Tâm tư phụ nữ là một hố sâu huyền bí không phải ai cũng có thể hiểu được, có rất nhiều người dành cả đời để yêu thương một người mà tới khi chết vẫn không hiểu được người phụ nữ bên cạnh mình. Nhưng phụ nữ cũng có những tâm lý nhất định, đàn ông muốn hiểu phụ nữ cần tìm hiểu thật kỹ về những sở thích tâm tư của họ:

Phụ nữ luôn muốn được chiều chuộng và yêu thương

Với phụ nữ sự quan tâm chỉ đơn giản là những câu chuyện hàng ngày, những lời khen bông đùa, những cử chị quan tâm nhr nhặt. Khi người bạn đời ít quan tâm, yêu thương phụ nữ rất dễ sa ngã vào vòng tay người mới.

Họ muốn chứng minh mình còn có giá trị

Khi cuộc sống không còn viễn mãn, người chồng tính tình nóng nảy, không trân trọng vợ đó cũng là một vấn đề rất lớn dẫn đến sự đổ vỡ trong hôn nhân. Người chồng sống bê tha có tình nhân bên ngaoif thì việc vợ ngoại tình chính là đẻ rtrar thù chông, nó như 1 lời tuyên ngôn rằng “Tôi có giá trị”, ông không cần tooi có người khác cần tôi.

Họ muốn người đàn ông phản bội mình pahir trả giá, phải chịu đựng những đau khổ mà họ đã phải gánh chịu.

Tìm kiếm sự đồng cảm

Nhiều cặp vợ chồng vì cuốn theo cuộc sống công việc riêng nên không có thời gian dành cho nhau, làm cho khoảng cách hôn nhân ngày càng lớn. tại thời điểm đó thì người thứ ba lại có thể gần gũi cô ấy, dành nhiều thời gian cho cô ấy, cùng cô ấy chia sẻ  những khó khăn trng cuộc sống thì việc ngoại tình là tất yếu sẽ sảy ra.

Ngoại tình vì tình dục

Người ta cứ nghĩ chỉ có đàn ông mới ham muốn tình dục nhưng họ đã sai, tình dục là nhu cầu sinh lý tất yếu của con người, đàn ông hay đàn bà thì đều cần tình dục. Chồng bận rộn với công việc và bạn bè bỏ bê vợ con, lâu ngay 2 vợ chồng không gần gũi nhau, lâu dần người vợ sẽ tìm đến người đàn ông khác để giải tỏa nhu cầu tình dục của mình.