Nam là người đàn ông yêu vợ và hết lòng chu toàn cho gia đình. Vợ anh sau nhiều năm thất nghiệp, đã chọn việc ở nhà chăm sóc con cái để anh yên tâm phát triển sự nghiệp. Và cũng nhờ bàn tay chu toàn của vợ, mà Nam đã được toàn tâm lo cho công việc của mình. Nam không hề phân biệt với vợ, mà càng thương yêu và chăm sóc vợ hơn. Những ngày nghỉ, ngày lễ, hoặc sau giờ làm việc, Nam đều cố gắng về sớm để chia sẻ cùng vợ những việc trong gia đình. Thậm chí chăm sóc con cái, đưa các con đi đến những khu vui chơi, hoặc đón vợ đi xem phim. Nam luôn nghĩ mình đã làm hết tình cảm, trách nhiệm của một người chồng, người cha với gia đình nhỏ của mình. Phần lớn thu nhập, anh đều đưa vợ giữ.

Ngoài công việc và gia đình của mình, Tôi cũng có mối quan hệ bạn bè bên ngoài, đặc biệt là A. Chúng tôi chơi với nhau từ khi cắp sách tới trường và Cùng nhau lớn lên và coi nhau như anh em ruột thịt.

Chúng tôi ngày càng trở nên thân thiết hơn khi vợ tôi cũng rất quý A. Mỗi lần tôi ngỏ ý muốn mời A. đến nhà thì không những cô ấy đồng ý ngay lập tức mà còn tất bật chuẩn bị những món ngon đón khách. Là một doanh nhân thành đạt, nhưng A. vẫn chưa tìm được cho mình một người phụ nữ của cuộc đời. Chính vì vậy mà tôi thường xuyên mời A. đến nhà chơi, nhất là những ngày lễ tết. Tôi sợ thằng bạn phải cô lẻ một mình trong căn biệt thự khang trang của cậu ta. Mỗi lần đi công tác xa nhà, tôi không mảy mảy suy nghĩ gì mà cứ vô tư nhờ A. sang nhà tôi giúp đỡ vợ tôi những việc như sửa bóng đèn, đường điện….

Vợ ngoại tình với bạn thân của chồng

Ảnh: dấu hiệu thay đổi của vợ

Cho đến một lần, công ty tôi tổ chức đi nghỉ mát. Tôi bảo vợ đi cùng nhưng cô ấy nhất định không chịu đi. Vợ nói rằng cô còn rất nhiều việc ở cơ quan cần giải quyết và không thể đi cùng tôi được. Tôi không thích phải đi du lịch mà không có vợ nhưng mấy anh bạn ở công ty rủ nhiều quá nên tôi vẫn quyết định đi một mình. Ngày đi, vợ tôi chuẩn bị cho tôi rất chu đáo để có một chuyến du lịch tuyệt vời. Nhưng khi lên xe, bỗng nhiên tôi cảm thấy muốn ở bên vợ trong những ngày vợ bận rộn ấy. Tôi muốn nấu cho vợ một bữa ăn ngon, muốn cùng vợ thưởng thức một bữa tối lãng mạn tại nhà của chúng tôi. Ngay lập tức, tôi xuống xe và phi thẳng ra chợ gần nhà, mua một vài món vợ tôi thích ăn. Ghé vào tiệm hoa mua một bó hoa hồng nhung lãng mạn. Dự định sẽ dành cho vợ một buổi tối bất ngờ và hạnh phúc.

Vén bí mật động trời

Về nhà, nghĩ rằng vợ đã đi làm, tôi cất đồ vào bếp và phi ngay lên phòng để thay đồ, trong đầu cứ lởn vởn những hình ảnh lãng mạn về bữa tối của hai vợ chồng. Thế nhưng, cảnh tượng hiện ra trước mắt tôi đã phá tan mọi điều tốt đẹp ấy. Vợ tôi và người bạn thân nhất của tôi đang say đắm bên nhau, trao nhau những nụ hôn nồng nàn nhất. Bàn tay dơ bẩn của A. đang đưa khắp thân thể của vợ tôi, hoang dại và cuồng nhiệt. Hắn ta vồ vập lấy vợ tôi như một kẻ khát máu. Còn vợ tôi cũng quấn lấy hắn ta, siết chặt và cuồng dại.

Tôi như điên dại và không thể tin vào đôi mắt mình đang thấy. Tôi phải làm thế nào để đối diện với sự thật này đây?

Chổng tá hỏa khi biết vợ ngoại tình

Ảnh: chồng phát hiện vợ ngoại tình với bạn