Ngoài tình trong xã hội hiện nay là khái niệm không còn xa lạ. Đối với phần lớn đàn ông ngoại tình có lẽ đã trở thành bản năng. Họ luôn có vô vàn lý do để giải thích cho việc ngoại tình của mình. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng có tới 90% đã từng 1 lần ngoại tình trong suốt cuộc hôn nhanacuar mình.

Có những người đàn ông họ sẵn sàng ngụy tạo hoàn cảnh bản thân để có thể tiế cận và gây ấn tượng đối với người phụ nữ khác giới khác ngoài vợ.

Để trả lời cho câu hỏi Đàn ông ngoại tình có yêu thật lòng hay không chũng ta cần phải mổ sẻ vấn đề ở nhiều góc độ khác nhau mới có thể biết được.

Trong một số trường hợp đàn ông ngoại tình có yêu thật lòng.

Khi được hỏi thẳng thắn về tình cảm thật sự mình mình đối với người tình (Bó nhí) họ đều khẳng định có dành tình cảm thật dành cho người tình không ít thì nhiều. Khi bên cạnh người thứ 3 họ cũng có cảm giác mu ốn yêu chiều bải vệ, cũng có sự nhớ nhung, muốn được chăm sóc che chở cho người tình.

Chỉ là nhất thời rung động

Sự hấp dẫn về giới tính là cầu nối để kéo 2 người khác giới đến với nhau. Dù là người đã có gia đình hay chưa có gia đình thì cũng không thể tránh khỏi có những giây phút yếu lòng bị say nắng một người khác giới. Những người đàn ông bản lĩnh họ sẽ làm chủ được cảm xúc của mình, còn những người khác không làm chủ được cảm xúc thì đó chính là cn đường dẫn lối cho những sai lầm về sau.

Họ đã có gia đình nhưng họ vẫn thân mật với người phụ nữ khác ngoài vợ mình chỉ vì những cảm xúc rung động nhất thời trước cái đẹp hay cũng có thể chỉ đơn giản là 1 ánh mắt, cử chỉ đẹp của đối phương. Đối với đối tượng này thì thười gian yêu đưng thừng kéo dài không lâu. Lúc này cuộc hôn nhân của bạn vẫn chưa bị đe dọa nhiều, tình yêu trách nhiệm trong hôn nhân dành cho vợ con trong người đàn ông vẫn còn, bạn có thể dùng tình yêu đối vs con cái là tình nghĩa vợ chồng để kéo người đàn ông trỏ về với gia đình. Bởi đàn ông họ vẫn dùng lý trí để giải quyết mọi việc.

Cũng có thể họ ngoại tình chỉ là lợi dụng người thứ ba.

Rất nhiều người đàn ông họ không ngần ngại tuyên bố tình nhân chỉ là đối tác để cùng thỏa mãn nhu cầu tình dục khi vợ không đáp ứng được nhu cầu của họ. Đơn giản đối với họ chỉ là sự thỏa mãn có đi có lại giữa hai bên, không có sự dàng buộc về mặt tình cảm.

Có một sự thật phũ phàng là hầu hết đàn ông ngoại tình đều thuộc nhóm này. Đàn ông họ ngoại tình vì ham muốn, vì thiếu thốn tình dục, hay sự không hòa hợp trong hôn nhân, nên họ muốn ra ngoài giải tỏa ham muốn, giả quyết nhu cầu sinh lý.

Đàn ông ngoại tình để khỏa lấp chỗ trống

Duy trì mỗi quan hệ yêu đương vì tình, nhưng để duy trì mối quan hệ hôn nhân lại là vì nghĩa. Trong cuộc sống hiện nay mấy cặp vợ chồng còn có thể yêu nhâ như ngày mưới cưới. Mỗi người đều gánh vác trên vai những lỗi lo riêng, ai cũng có công việc việc riêng, áp lực công việc, áp lực con cái, áp lực gia đình 2 bên nội ngoại, áp lực tiền bạc khiến họ không có nhiều thời gian để vun đắp tình yêu. Hpj càng ngày càng ít chia sẻ với nhau những buồn vui trong cuộc sống khiến ình cảm dần phai nhạt.

Vì ẽ đó, khoảng cách giữa hai người ngày càng xa và họ bắt đầu phải đối mặt với sự chung thủy, trong cuộc chiến thủy chung đàn ông lại luôn tỏ ra yếu thế và dần dần lỗ rõ sự yếu đuối trong tam hồn của họ và tìm đến một người thứ 3 khác và trở thành một người chồng ngoại tình.

Hy vọng những chia sẻ trên từ thám tử Nhật Minh có thể phần nào giúp các chị em đánh giá được người chồng hiện tại của mình. Nếu còn thắc mắc hay đnag trong tình trạng nghi ngời Chồng ngoại tình những chưa có bằng chứng xác thực đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay tới văn phòng thám tử Nhật Minh. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ bạn giải quyết những khúc mắc trong lòng.